Xem riêng 01 Bài
  #28  
Cũ 19-04-2014, 17:47
Trần Vương Việt Trần Vương Việt vẫn chưa có mặt trong diễn đàn
Tem Sống
 
Ngày tham gia: 23-03-2014
Bài Viết : 48
Cảm ơn: 11
Đã được cảm ơn 222 lần trong 49 Bài
Mặc định

Trích dẫn:
Nguyên văn bởi HanParis Xem Bài

Hàn chỉ đùa thui anh đừng lo!
Tôi nhớ ngày xưa lính Mỹ hay hút Salem (Sao Anh Làm Em Mệt + Mà Em Làm Anh Sướng ) màu xanh lá cây nên tại miền Nam từng có câu : 'Ô Kê Sa Lem Xêm Xêm Năm Bờ Oan'. Loại này ở hải ngoại còn bán, nhất là tại Anh hay Singapor. Khi còn hút thuốc, tôi không thích Salem vì không chịu được mùi the, còn thuốc VNCH xưa kia nay mới khó tìm nhất dù chỉ tìm bao thuốc, thơm ngon có góc từ nhãn hiệu Ruby từng vang bóng một thời, gần giống như thuốc 555 của Anh. Nếu anh chỉ chơi bao thuốc thui hôm nào biết ai bán, sẽ báo anh hay.
Bác Hàn à, tôi chơi thuốc lá nguyên bao chưa qua sử dụng bác à (chuyên của Việt Nam). Tôi cũng nghiên cứu các tên thuốc, ảnh các bao thuốc lá VN nhưng tôi "trọng chứng hơn trọng cung" nên chơi bao thuốc thật luôn (khỏi phải tranh cãi, đương thời bao thuốc nó thế đấy).
Việc khó tìm thuốc thì cái gì mà nhà sưu tập chưa có đều khó tìm, hiện tôi trả giá có thể rất cao (khó có ai ở VN trả giá cao như thế) để mua những bao thuốc lá Việt Nam "đã tuyệt chủng" mà cũng rất khó khăn (nâng cấp bộ sưu tập).
Trả Lời Kèm Trích Dẫn Bài Này
2 Thành viên sau đây nói lời CẢM ƠN bạn Trần Vương Việt vì đã gửi Bài viết hữu ích này:
HanParis (20-04-2014), Poetry (17-05-2014)